ĂN “SẠCH”, SỐNG “XANH” – KHÔNG CHỈ LÀ LỜI HỨA SUÔNG

Ngày 09/04 vừa qua:
Tại buổi hội thảo ” Phổ biến, hướng dẫn về truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa theo tiêu chuẩn GS1 “, Công ty Cổ phần Trần Doãn – đơn vị đầu tiên tại khu vực miền Nam, đã vinh dự được trao chứng nhận “Đạt yêu cầu tiêu chuẩn truy xuất nguồn gốc rau quả tươi GS1”.
Xuất phát là người tiêu dùng, TDG Farm hiểu rõ nỗi lo lắng của bạn trước những loại thực phẩm không rõ nguồn gốc. Vì vậy chúng tôi trao bạn lời hứa thực phẩm sạch và vô cùng tự hào khi có thể chứng minh thành quả nghiên cứu, lao động của mình. TDG Farm áp dụng công nghệ Truy xuất nguồn gốc. Mỗi một sản phẩm của chúng tôi đều được gắn mã vạch, giúp khách hàng dễ dàng truy xuất thông tin, nguồn gốc sản phẩm mình tiêu thụ.
Thông tin sản phẩm cập nhật liên tục và công khai trên cổng thông tin Quốc gia.
Được chăm sóc từ bàn tay người nông dân giàu kinh nghiệm, áp dụng kỹ thuật khoa học tiên tiến, sản phẩm nông trại TDG Farm tự tin đem lại cho bạn sự lựa chọn tốt nhất, sản phẩm “Việt” vì sức khỏe người “Việt”.
Sản xuất và tiêu thụ thực phẩm sạch không chỉ là cách bảo vệ sức khỏe, mà còn là cách chúng ta thay đổi lối sống, tử tế hơn với nhau, tử tế hơn với chính cơ thể mình.
Ăn “sạch” để sống “xanh”, quả ngọt sẽ kết trái, chỉ cần bạn kiên định.
Theo dõi hành trình và câu chuyện của TDG Farm tại Fanpage của chúng tôi bạn nhé!
——-
TDG Farm- Mô hình nông trại hữu cơ sạch Bình Phước
Địa chỉ: Ấp Thanh Sơn, Thanh Lương, Bình Long, Bình Phước
Hotline: 038 727 8888

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *