Sàn gỗ màu trắng là một trong những xu hướng thiết kế nội thất phổ biến bởi nét màu trắng sáng mang đến vẻ đẹp tinh tế và sự tươi sáng cho không gian sống. Việc sử dụng sàn gỗ màu trắng một cách hợp lý sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch nhưng vẫn tràn đầy sự sang trọng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được đặc điểm của loại sàn gỗ công nghiệp này để lựa chọn được mẫu sàn phù hợp.

     Và mẫu sàn này cũng có những ưu nhược điểm khi sử dụng cho quyết định chọn sàn gỗ màu trắng cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là những ưu nhược điểm về sàn gỗ màu trắng mà bạn cần biết:

  1. Ưu điểm chọn sàn gỗ màu trắng
  • Màu sắc phong thủy

     Sàn gỗ màu trắng còn là màu sắc vô cùng hợp phong thủy cho những gia chủ mệnh kim hoặc mệnh thủy, cho các không gian thiếu sáng.Với những gia chủ mang mệnh Kim hoặc Thủy thì việc lắp đặt sàn gỗ công nghiệp màu trắng trong không gian sống sẽ có tác động tích cực đến phong thủy ngôi nhà. Sắc trắng tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, sang trọng cho tổng thể thiết kế ngôi nhà. Bên cạnh đó, sàn gỗ màu trắng còn giúp cân bằng âm dương trong phong thủy căn nhà.

  • Tạo không gian sáng

     Với những ngôi nhà bị che khuất bởi những tòa chung cư cao tầng, vị trí nằm sâu trong ngõ hẻm hay căn hộ có ít cửa sổ thì tình trạng thiếu ánh sáng trong không gian sống là điều khó tránh khỏi. Việc sử dụng sàn gỗ màu trắng có tác dụng nới rộng không gian, làm cho không gian trông sáng sủa hơn và mang lại cảm giác thoáng mát.

  • Sắc màu sàn nổi bật

     Các thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại rất ưa chuộng sàn gỗ công nghiệp màu trắng vì nó làm cho không gian trông trẻ trung hơn, năng động hơn, sạch sẽ hơn. Sàn gỗ màu trắng dễ dàng kết hợp với mọi nội thất có màu sắc khác nhau và làm cho chúng trông nổi bật hơn đặc biệt là những đồ nội thất có màu sắc nổi bật.

     Sàn gỗ công nghiệp màu trắng dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản đến phức tạp

  1. Nhược điểm khi chọn sàn gỗ màu trắng

     Vì sở hữu gam màu trắng nên sẽ dễ để lộ vết xước, bụi bẩn trên mặt sàn, gây mất thiện cảm với khách đến nhà. Và những đặc điểm nên lưu ý khi lựa chọn sàn gỗ màu trắng:

  • Loại gỗ sử dụng

     Sàn gỗ màu trắng có thể được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau như sồi, thông, hay cây bạch dương. Mỗi loại gỗ sẽ có nhiều đặc tính khác nhau, vì vậy hãy chọn loại gỗ phù hợp với phong cách nội thất mà bạn muốn tạo ra.

  • Sơn hoặc lớp phủ

     Sàn gỗ màu trắng sẽ không giỏi giấu đi những vết bẩn và thậm chí còn để lộ ra ngoài nhiều khi làm mất thiện cảm với người nhìn nếu như là bạn không chú ý vệ sinh sàn gỗ môt cách thường xuyên.
Sàn gỗ màu trắng thường được sơn hoặc có lớp phủ màu trắng để tạo ra vẻ ngoại hình đặc biệt. Tuy nhiên, lớp sơn hoặc phủ này có thể yêu cầu bảo trì thường xuyên để duy trì chất lượng và màu sắc ban đầu. Hãy cân nhắc về việc bảo trì và sử dụng hàng ngày khi chọn sàn gỗ màu trắng.

  • Ánh sáng và không gian

     Sàn gỗ màu trắng có khả năng tạo ra một cảm giác mở rộng và tươi sáng cho không gian. Tuy nhiên, nó cũng có thể làm nổi bật bất kỳ vết bẩn hay lỗi nhỏ nào. Vì vậy, hãy xem xét việc sử dụng sàn gỗ màu trắng trong các không gian ít tiếp xúc với bụi bẩn và đồ đạc.

  • Phối màu nội thất

     Khi chọn sàn gỗ màu trắng, bạn cần xem xét việc phối màu nội thất sao cho hài hòa. Màu trắng làm tôn lên mọi gam màu khác, nhưng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để không tạo ra sự không cân đối hoặc phá vỡ thẩm mỹ tổng thể.

  • Bảo trì thường xuyên

     Sàn gỗ màu trắng có thể dễ dàng bị làm bẩn hoặc trầy xước, vì vậy việc bảo trì đều đặn là rất quan trọng. Sử dụng các phương pháp làm sạch và chăm sóc đúng cách để bảo vệ và duy trì chất lượng màu sắc của sàn gỗ màu trắng trong thời gian dài.

     Tuy nhiên là với ưu điểm của tấm ván gỗ công nghiệp có bề mặt rất cứng, chịu trầy xước thì bạn hoàn toàn có thể lau chùi sàn một cách nhanh chóng mà không hề tiêu tốn nhiều thời gian và công sức. Ngoài nhược điểm nhỏ này thì sàn gỗ màu sáng sẽ không làm ảnh hưởng thẩm mỹ của ngôi nhà. Thậm chí là màu sáng còn giúp làm tôn lên vẻ đẹp của những bộ nội thất sang trọng và đắt tiền nữa.

     Ở đâu cung cấp sản phẩm sàn gỗ chất lượng cao?

     Trần Doãn Group được nhiều khách hành đánh giá là đơn vị cung cấp giải pháp ốp lát sàn gỗ nội thất uy tín và chất lượng cao. Trần Doãn Group chuyên cung cấp các loại Sàn gỗ công nghiệp Châu Âu – dòng sàn gỗ công nghiệp đứng đầu thị trường hiện nay.

Với mong muốn hướng tới phong cách thiết kế nội thất riêng biệt, sàn gỗ Krono-Original Trần Doãn Group ưu tiên những gam màu sáng phù hợp với phong cách nội thất hiện đại. Các mẫu Sàn gỗ Krono-Original là loại ván sàn đầu tiên áp dụng công nghệ MO.RE! (Moisture Resistant) có thể chịu được 48h với các vết đổ nước mà không hề hư hỏng đến ván sàn. Ngoài ra, sàn Krono Original còn mang các tính năng ưu việt như kháng khuẩn, chống chịu trầy xước đến các vết nhỏ nhất và an toàn cho vật nuôi nhỏ, môi trường v…v…

Qua những chia sẻ trên, Trần Doãn Group mong rằng bạn đọc sẽ có thêm những thông tin hữu ích cho ngôi nhà của chính mình. Trần Doãn Group hiện đang là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối sản phẩm sàn gỗ chất lượng cao Krono-Original từ Châu Âu, với kinh nghiệm 18 năm trong lĩnh vực sàn gỗ công nghiệp chúng tôi tự tin mang đến cho bạn không gian sang trọng vừa ý.

Quý khách vui lòng gọi: 038 727 8888 để được tư vấn nhanh chóng.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRẦN DOÃN

Trụ sở chính: 539 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

Kho: 52 Bờ Bao 1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *