“ Một miếng khi đói bằng một gói khi no ”

     Hiểu được nỗi lòng của những bà con khó khăn còn đang thiếu thốn bữa ăn và muốn đóng góp phần nhỏ vào cộng đồng, Tập đoàn Trần Doãn phát động chương trình thiện nguyện “ Phát cơm từ thiện – Gửi gắm yêu thương ” diễn ra đều đặn hàng tháng ngay tại các điểm chi nhánh của Tập đoàn.

 

      Vừa qua ngày 22/03/2023 (nhằm ngày mùng 1 Âm lịch), chương trình “Phát cơm từ thiện – gửi gắm yêu thương” lại một lần nữa được diễn ra, những suất cơm miễn phí đã được trao gửi đến người dân tại các điểm nhà hàng của Tập đoàn Trần Doãn.

     Lần hoạt động này vẫn diễn ra tại 3 chi nhánh của Tập đoàn:

  • Phố Dê & Chợ hải sản De Lima 1: 20/52 Bờ Bao 1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú
  • Nhà hàng De Lima 3: 110 Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú
  • Ẩm thực Nướng và Lẩu De Lima 6: 400 Phạm Ngọc Thạch, P. Hiệp Thành, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

     Cứ mỗi tháng vào ngày mùng 1 Âm lịch, “Của ít nhưng lòng nhiều” hàng trăm phần cơm trưa được nhà hàng nấu và chuẩn bị sẵn sàng “gói mang về” cho bà con, hoạt động thiện nguyện này, Tập đoàn Trần Doãn muốn gửi đến những suất cơm trưa nóng hổi miễn phí, vẫn đảm bảo dinh dưỡng đến người dân khó khăn cần phần ăn ở các khu vực lân cận.

 

     Những suất cơm thiện nguyện tuy mang giá trị nhỏ nhưng mang đến sự sẻ chia rất lớn, làm ấm lòng những mãnh đời khó khăn.

   CEO Trần Ngọc Doanh cũng đã chia sẻ: “Yêu thương nhỏ kết lại sẽ nhân rộng thành yêu thương lớn. Mong muốn gửi gắm yêu thương vào những suất cơm miễn phí như này để phần nào chia sẻ khó khăn với người nghèo hay người lao động cơ cực để họ cảm thấy ấm lòng hơn, có thêm niềm tin trong cuộc sống và dần dần điểm cơm miễn phí này lại càng trở nên vô cùng ý nghĩa đối với họ”.

     Anh Nguyễn Văn Phương – Trưởng phòng HCNS của công ty cũng xúc động chia sẻ: “ Tôi cảm thấy vừa vui mà cũng vừa xúc động với các hoạt động như vậy, nhiều người họ làm đến chiều tối mới có cơm ăn nên trưa thường họ không ăn gì, nên cứ mỗi lần gặp lại những cô chú, anh chị cơ cực nào mà đi ngang là tôi đều gọi đến để họ có thể nhận ngay những phần cơm nóng và bổi bổ sức khỏe phụ cho họ bớt được một phần nào khó khăn trong ngày.”

     Và điều đặc biệt hơn là qua các hoạt động hàng tháng được diễn ra thì nhiều bà con cô chú cũng đã biết và ghé đến ngày một nhiều hơn và một trong những “khách hàng” thân thuộc với điểm cơm miễn phí đã chia sẻ: “Tôi làm nghề bán vé số, cũng cực khổ kiếm từng đồng lẻ, có lúc có cơm ăn có lúc không. Lâu lâu có suất cơm miễn phí như này từ quý anh chị cũng đỡ được đồng nào và cũng ấm lòng. Cơm ở đây cũng ngon và ăn là no tới tối luôn, cảm ơn quý anh chị rất nhiều”

     Mong rằng, với sự nỗ lực không ngừng của Tập đoàn và từng bước phát triển mạnh mẽ thì các hoạt động thiện nguyện này của Tập đoàn cũng sẽ được mở rộng lớn hơn, ngày càng có thêm những tấm lòng yêu thương lớn hơn sẽ được san sẻ đến với cộng đồng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *