Là một trong các hoạt động thiện nguyện được tổ chức đều đặn hàng tháng của Tập đoàn vào ngày mùng 1 Âm lịch, ngày 24/11/2022 vừa qua, chương trình “Phát cơm từ thiện – San sẻ yêu thương” đã được tổ chức tại nhiều chi nhánh của Trần Doãn Group.

Lần hoạt động này không chỉ diễn ra tại 1 mà đến 3 chi nhánh của Tập đoàn:

  • Ẩm thực Nướng và Lẩu De Lima 1: 20/52 Bờ Bao 1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú
  • Nhà hàng hải sản De Lima 3: 110 Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú
  • Ẩm thực Nướng và Lẩu De Lima 6: 400 Phạm Ngọc Thạch, P. Hiệp Thành, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hàng trăm phần ăn trưa đã được phát miễn phí cho bà con tại các khu vực lân cận.

Với tôn chỉ từ CEO Trần Ngọc Doanh xây dựng cho Tập đoàn: “Cung cấp những giá trị tốt nhất cho cuộc sống”, Tập đoàn không chỉ hướng đến việc mang đến những sản phẩm, dịch vụ vừa đạt chuẩn về chất lượng, vừa có giá trị nhân văn cho khách hàng, mà còn hướng đến việc mang đến những đóng góp, những thành quả tốt đẹp có ích cho xã hội.

 

Anh Đỗ Quang Triều – Nhân viên phòng hành chính của công ty hào hứng: “Mình rất thích những hoạt động như thế này. Hàng tháng mình đều tham gia từ khâu chuẩn bị cho đến ngày phát suất ăn. Anh chị, cô chú tới và mình được tặng họ một phần ăn, ai cũng cười rất vui và bản thân mình cảm thấy cũng ấm áp trong lòng. Cả công ty ai cũng thích được tham gia, làm chung tay hết nên vui lắm!”

“Dù chỉ là một phần đóng góp nhỏ, san sẻ cho một bữa trưa của những anh chị, cô chú khó khăn bớt vất vả hơn, nhưng từ hoạt động này, các anh chị em nhân viên công ty mỗi người được góp một phần nhỏ làm việc thiện nguyện, cùng nhau làm lại càng gắn kết tinh thần tập thể nhiều hơn, tất cả chia sẻ được một phần tinh thần và ý nghĩa cho cộng đồng. Đây là điều tôi muốn hướng đến. Yêu thương nhỏ kết lại sẽ nhân rộng thành yêu thương lớn.” – CEO Trần Ngọc Doanh chia sẻ.

Mong rằng Chương trình này và tất cả các chương trình khác của Tập đoàn sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và lớn rộng hơn, để ngày càng có nhiều yêu thương lớn hơn được san sẻ cho cộng đồng cùng với những đôi tay san sẻ khác.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *