RA MẮT KHU PHỨC HỢP ẨM THỰC – VĂN PHÒNG – GIẢI TRÍ – MUA SẮM CỦA TẬP ĐOÀN TRẦN DOÃN

Chào đón quý khách đến với một không gian Tổng hợp các mô hình độc đáo và mới lạ tại Quận Tân Phú! Tại DE LIMA không chỉ đơn thuần là một nhà hàng quán ăn mà còn là KHU PHỨC HỢP với nhiều trải nghiệm độc nhất giữa lòng quận Tân Phú.

     Nằm trong khu tổng hợp đường Bờ Bao, Khu phức hợp của chúng tôi là tổ hợp các mô hình từ ẨM THỰC – GIẢI TRÍ – VĂN PHÒNG – MUA SẮM mong muốn mang đến không gian thú vị phục vụ đến quý khách hàng. Dưới đây là những trải nghiệm không thể bỏ lỡ:

KHÁM PHÁ NGAY KHU PHỨC HỢP ĐỘC ĐÁO TẠI QUẬN TÂN PHÚ! 

ĐIỂM TÂM SÁNG: KHỞI ĐỘNG NẶNG LƯỢNG NGÀY MỚI

     Một buổi sáng năng lượng, bạn sẽ không thể bỏ qua Điểm Tâm Sáng, mang đến cho quý khách hàng những bữa ăn sáng ngon, chất lượng và bổ dưỡng cho ngày mới năng lượng.

Thực đơn hấp dẫn đa dạng các món:

     Cơm Tấm (Sườn cây/ Bì chả/ Ốp la/ Lạp xưởng) – Hủ tiếu – Mì Tươi – Nui (Giò heo/ Bò viên/ Xá xíu/ Thập cẩm)….

      Topping đủ loại: Giò heo, xương, chả, phèo, thịt heo, bò viên, xá xíu…

      Trộn khô đặc biệt – Rau ăn kèm, nước chấm, sate đầy đủ trọn vị

      Nước giải khát: Café, Cam vắt, nước ngọt…

     Thực đơn các món Cơm Tâm – Mì tươi – Nui – Hủ tiếu được chuẩn bị và chế biến cẩn thận từ những nguyên liệu tươi ngon như rau xanh, thịt heo, giò, chả …., được kiểm tra qua từng khâu nghiêm ngặt, đặc biệt chất lượng luôn được nhập khẩu hàng ngày, không sử dụng tái lại các nguyên liệu đã qua ngày.

     Đa dạng các món ăn ngon từ những sợi mì mềm mịn đến những miếng thịt thơm ngon, đến từng sợi mì, hủ tiếu dai ngon, nước dùng gia truyền đậm đà, mỗi món ăn đều được chúng tôi chuẩn bị với tâm huyết và phải đảm bảo chất lượng và an toàn.

Mỗi món đều được dùng kèm cùng rau sống, rau tươi sạch như salad, cải cúc, dưa leo, cà chua…. Chúng tôi cam kết sử dụng rau sạch từ TDG Farm – điểm nổi tiếng với chất lượng và an toàn sạch đạt tiêu chuẩn.

CƠM TRƯA VĂN PHÒNG – CHO THUÊ VĂN PHÒNG CHIA SẺ

     TDG cung cấp dịch vụ cơm trưa văn phòng thơm ngon đặc biệt và cho thuê văn phòng chia sẻ hiện đại, tạo điều kiện làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp.

     Cơm trưa văn phòng: Cơm trưa văn phòng tiện lợi, an toàn, tiết kiệm dành cho doanh nghiệp của bạn với thực đơn đầy đủ các món Món chính – Món xào – Món canh thơm ngon, thay đổi món liên tục, hàng thực phẩm sử dụng là hàng tươi sạch mới mỗi ngày, chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.

     Cho thuê văn phòng chia sẻ: Văn phòng làm việc không gian rộng rãi, chuyên nghiệp, tiện nghi, hỗ trợ đầy đủ máy móc…

TRUNG TÂM NÔNG SẢN – THỰC PHẨM SẠCH TDG MART: THẾ GIỚI RAU CỦ QUẢ SẠCH

     Khám phá Trung tâm Nông sản – Thực phẩm sạch TDG Mart: Rau củ quả tươi ngon, Đảm bảo chất lượng từ trang trại đến bữa ăn chính khỏe mạnh dinh dưỡng cho gia đình bạn. Trung tâm bán lẻ những sản phẩm nông sản và thực phẩm sạch, chất lượng và an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng Việt. Chuyên cung cấp tại cửa hàng các mặt hàng nông sản sạch (rau, củ, trái cây…), thịt cá, hải sản tươi sống, các loại nguyên liệu, gia vị, hàng đóng hộp nhập khẩu v…v…

Yên tâm mua Rau củ quả sạch tại Trung tâm Nông sản & thực phẩm sạch TDG Mart:

  • Trồng theo phương pháp thiên hữu cơ, hạn chế tối đa sử dụng hóa chất
  • Không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, chất kích thích tăng trưởng, chất cấm trong trồng trọt
  • Hoa màu được trồng hoàn toàn trong nhà màng, hạn chế côn trùng gây hại ở mức tối đa
  • Đạt chứng nhận ISO 22000 – Chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc tế
  • Quy trình trồng được kiểm soát nghiêm ngặt bởi các kỹ sư có kinh nghiệm, kỹ thuật
  • Truy xuất nguồn gốc trên hệ thống Mã số mã vạch quốc gia của NBC, sử dụng mã QR rõ ràng, minh bạch cho từng sản phẩm rau, trái.

PHỐ ẨM THỰC VÀ CHỢ HẢI SẢN DE LIMA: ẨM THỰC ĐA DẠNG ĐỈNH CAO

     Phố Ẩm thực & Chợ hải sản De Lima chuyên các món ngon lẩu & nướng từ Dê, Thịt rừng và Hải sản tươi sống. Các món ăn ngon luôn được chuẩn bị và chế biến mới lạ và đa dạng món. Hãy ghé thăm Ẩm thực De Lima và cùng hòa mình vào một cuộc hành trình ẩm thực tuyệt vời, nơi bạn sẽ tận hưởng những món ngon đa dạng và hấp dẫn. Đội ngũ chuyên nghiệp và không gian thoáng mát của Ẩm thực De Lima sẽ đảm bảo mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực không thể quên.

     Tại Ẩm thực De Lima luôn phục vụ hài lòng mọi nhu cầu quý khách hàng. Từ đãi tiệc lớn nhỏ, tiệc sinh nhật, liên hoan,…. Phòng vip hội họp, họp báo, các chương trình event, Tổ chức hội nghị, cho đến thuê văn phòng chia sẻ cho các doanh nghiệp…. tất cả đều được trang trí và setup không gian tiệc theo yêu cầu và sở thích của từng khách hàng sẽ có khả năng phục vụ theo sức chứa và phong cách tiệc khác nhau.

ĐẠI LÝ SÀN GỖ CAO CẤP NHẬP KHẨU TỪ ĐỨC KRONO ORIGINAL: SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO NGÔI NHÀ BẠN

     Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm sự sang trọng và tiện ích của sàn gỗ cao cấp nhập khẩu từ Đức Krono Original được nhập khẩu và phân phối sản phẩm sàn gỗ chất lượng cao Krono-Original từ Châu Âu, với kinh nghiệm 18 năm trong lĩnh vực sàn gỗ công nghiệp chúng tôi tự tin mang đến cho bạn không gian sang trọng vừa ý. Sự chắc chắn, đẹp mắt và tính ứng dụng của Sàn gỗ bền bỉ này sẽ làm cho không gian sống của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

     Hãy đến và trải nghiệm ngay Khu phức hợp độc đáo này của chúng tôi!

KHU PHỨC HỢP ẨM THỰC – VĂN PHÒNG – GIẢI TRÍ – MUA SẮM TDG

     Điểm tâm sáng, Cơm trưa văn phòng, Phố ẩm thực & Chợ hải sản De Lima, Trung tâm Nông sản & Thực phẩm sạch TDG Mart, Đại lý Sàn gỗ Krono Original, Thuê văn phòng chia sẻ….

Địa chỉ: 52 Bờ Bao 1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú

Hotline: 0975 098 339

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *