TTDNO – Tối ngày 26/4/2021, tại trung tâm hội nghị tiệc cưới TDG Center, Công ty cổ phần Trần Doãn đã long trọng tổ chức sinh nhật lần thứ 16, đánh dấu một chặng đường 16 năm đầy khó khăn cũng như rực rỡ. Tham dự buổi lễ có Viện trưởng Viện Chiến lược và Đổi mới Sáng tạo (ISAI), đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh&Đời sống Hồ Minh Sơn; Nhà báo Nguyễn Văn Sáng – Trưởng cơ quan đại diện Tạp chí Thương gia&thị trường phía Nam; cùng các cơ quan thông tấn báo chí; đông đủ CBCNV Trần Doãn Group; đại diện các CLB Tennis; dv Trương Lộc, dv Hoàng Cao, đạo diễn Tuấn Hồ, ca sĩ Hữu Hải,  các hội doanh nhân Việt Nam, hội nghệ sĩ…

Được biết, Trần Doãn Group ra đời từ năm 2005 đến nay, Trần Doãn đã có những bước chuyển mình và phát triển vượt bậc. Qua đó, đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự đổi mới và tăng trưởng của công ty.

Không chỉ phát triển nổi bật về sàn gỗ độc quyền Krono-Original tại Việt Nam. Trần Doãn còn vươn mình phát triển và trở thành một trong lĩnh vực Trung tâm hội nghị tiệc cưới ( TDG CENTER – một trong những tên tuổi tốt nhất tại Tân Phú và Bình Dương). Mới nhất, TDG Farm- Mô hình nông trại hữu cơ sạch Bình Phước.

DV Trương Lộc và ông bầu Nguyễn Anh Thi tại buổi lễ

Dịp này, là một cơ hội để toàn thể CBCNV Trần Doãn Group có dịp để ôn lại những kỷ niệm đã qua, nhìn lại cả một chặng đường dài đã cùng nhau sẻ chia, tiến bước, xây dựng Trần Doãn thành một tập thể ngày càng vững mạnh.

Sắp tới, trong năm 2021 này, Trần Doãn sẽ ngày càng phát triển trong nhiều lĩnh vực mới, có thể kể đến De Lima Restaurant: Chuỗi nhà hàng alacarte mang đậm phong cách Brazil; Chuỗi cửa hàng rau thủy canh sạch; TDG Laundry – Chuỗi tiện ích giặt ủi

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *