Ngày 25/05, giải tennis huyện Cam Lộ mở rộng lần thứ I năm 2024 với sự tranh tài của hơn 70 vận động viên đã diễn ra tốt đẹp tại sân bóng Khang An, 18 Đường Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Các cặp vận động viên tranh tài từ 7h30 – 17h30 cùng ngày, giải đấu đã được diễn ra sôi động, hấp dẫn và kịch tính từ vòng loại cho đến trận chung kết.

Các vận động viên tham gia giải tennis Cam Lộ mở rộng lần thứ I năm 2024

Giải Tennis Huyện Cam Lộ mở rộng là một sự kiện ý nghĩa được tổ chức bởi những người con xa quê đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Giải được tổ chức với mục đích gây quỹ thiện nguyện “Cam Lộ tình thương” nhằm thực hiện hoạt động cộng đồng tại quê nhà Cam Lộ – Quảng Trị.

CEO Trần Ngọc Doanh – Trần Doãn Group tham gia trận đấu với tinh thần tương thân tương ái

Với tinh thần tương thân tương ái, CEO Trần Ngọc Doanh – Trần Doãn Group đã tham gia một trận đấu giao hữu thể thao nhằm lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng. 

CEO Trần Ngọc Doanh (trái) tham gia giải đấu 

Đại diện Ban Tổ chức giải cho biết, Giải tennis Huyện Cam Lộ mở rộng được chính những người con quê hương Huyện Cam Lộ hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức nhằm mục đích gây quỹ thiện nguyện, tiếp sức đến trường và hỗ trợ cho bà con tại quê nhà Cam Lộ thân thương.

Đồng thời, Giải cũng góp phần phát huy tinh thần đoàn kết, sẻ chia và yêu thương quê hương của những người con xa xứ. Giải đấu đã góp phần lan tỏa thông điệp tích cực về tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

Với phương châm “Nâng cao đời sống người lao động – Đóng góp cộng đồng là nghĩa vụ” Trần Doãn Group nói chung và Tổng giám đốc Trần Ngọc Doanh nói riêng đã và đang góp phần xây dựng, san sẻ yêu thương thông qua các hoạt động gây quỹ thiện nguyện. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *