Trần Doãn Group chính thức gia nhập ngành vật liệu xây dựng xanh với các sản phẩm gạch không nung gồm: gạch thẻ, gạch ống 6 lỗ lớn, gạch ống 6 lỗ nhỏ, gạch block 3 lỗ, gạch lát vỉa hè terrazzo với tiêu chí chất lượng được đặt lên hàng đầu, đạt tiêu chuẩn nghiệm thu chất lượng gạch không nung của nhà nước.

Gạch không nung là gì? Tiềm năng của sản phẩm này

     Gạch không nung còn được biết đến với các tên gọi khác như gạch bê tông (xi măng) loại gạch này được sản xuất từ hỗn hợp xi măng, cát, nước và được đóng rắn, đạt các chỉ số về cơ học như cường độ nén, độ hút nước, độ uốn… mà không cần qua  quá trình nung ở nhiệt độ cao. Không chỉ bền bỉ, tuổi thọ cao, sản phẩm gạch không nung được ưa chuộng bởi sự thân thiện với môi trường và có độ bền cao.

     Sản phẩm gạch thẻ và gạch ống không nung của Trần Doãn Group

     Sản phẩm gạch không nung có nhiều ưu điểm nổi bật như tỷ trọng nhẹ, khả năng cách âm và cách nhiệt tốt. Đặc biệt, sản phẩm gạch không nung có khả năng chống cháy tốt hơn so với loại gạch nung thông thường.

     Đồng thời, theo thông tư số 13/2017/TT-BXD quy định sử dụng vật liệu xây không nung trong các công trình xây dựng để làm tường, làm vách ngăn và khối xây. Các công trình xây dựng được đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách nhà nước, vốn nhà nước ngoài ngân sách, vốn vay của doanh nghiệp có vốn nhà nước lớn hơn 30% phải sử dụng vật liệu xây không nung trong tổng số vật liệu xây với tỷ lệ như sau: Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh sử dụng 100%, các tỉnh đồng bằng thuộc vùng Trung du Bắc Bộ và các tỉnh Đông Nam Bộ, các khu đô thị loại III cần sử dụng tối thiểu 90% và tại các khu vực còn lại sử dụng tối thiểu. Các tỉnh thành còn lại từ đô từ loại III trở lên phải sử dụng tối thiểu 70%, tại các khu vực còn lại phải sử dụng tối thiểu 50%.

     Với nhiều lợi ích cùng chính sách của nhà nước về quy định sử dụng gạch không nung trong xây dựng, đây sẽ là bàn đạp tạo tiền đề cho sự phát triển của sản phẩm gạch không nung.

    Trần Doãn Group lựa chọn vật liệu “Xanh” – xu hướng phát triển bền vững của tương lai

     Đại diện Tập đoàn Trần Doãn Group cho biết, quyết định đầu tư vào lĩnh vực sản xuất gạch không nung không chỉ là một hướng đi chiến lược mà còn là một bước tiến quan trọng hướng đến bảo vệ môi trường. Đây không chỉ là sự cam kết của doanh nghiệp về sự phát triển bền vững mà còn là minh chứng rõ ràng cho sự nhận thức về trách nhiệm xã hội và môi trường.

     Nhà máy sản xuất của Trần Doãn có công suất lớn, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

     Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, doanh nghiệp đã vận hành Nhà máy sản xuất gạch không nung tại Quảng Nam với diện tích nhà máy là 2.16 ha, toàn bộ hệ thống nhà xưởng, thiết bị và dây chuyền sản xuất hiện đại và đồng bộ. Toàn bộ sản phẩm gạch không nung của Trần Doãn Group được sản xuất chủ yếu tại nhà máy này.

     Trong thời gian tới, Trần Doãn Group sẽ phát triển thêm danh mục sản phẩm của mình gồm các sản phẩm gạch bông mỹ thuật, gạch men… nhóm sản phẩm liên quan ngành xây dựng.

     Các sản phẩm gạch không nung Trần Doãn Group cung cấp

STT Sản phẩm và quy cách Kích thước (mm) Viên/m2 

xây dựng

Hình ảnh gạch

1 Gạch thẻ 190x90x55 70  
2 Gạch ống 6 lỗ nhỏ 175x115x75 55  
3 Gạch ống 6 lỗ lớn 190x135x95 35  
4 Gạch Block 3 lỗ 100x190x390 12.5  
5 Gạch lát vỉa hè Terrazzo 400x400x30 6.25

     Các sản phẩm gạch không nung của chúng tôi đều đạt chuẩn chất lượng và được kiểm định bởi Sở xây dựng tỉnh Quảng Nam. Đồng thời, sản phẩm được đánh giá và xác nhận phù hợp với tiêu chuẩn của ISO 9001:2015 cho lĩnh vực sản xuất gạch.

     Với phương châm “Sản phẩm chất lượng kiến tạo công trình trường tồn” các sản phẩm gạch không nung của chúng tôi luôn là lựa chọn hàng đầu của chủ đầu tư. Gạch không nung Trần Doãn là nhà cung cấp chính của các dự án  trên địa bàn tỉnh Quảng Nam như: Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, Bệnh viện Nhi Quảng Nam, Trường THPT Võ Chí Công, Công ty Sen Vàng thuộc KCN VSip Quảng Ngãi…

     Với chất lượng cùng công suất của nhà máy, Trần Doãn Group sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm chất lượng cao, đúng tiến độ và giá thành hợp lý nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *