Ngày 26/04/2023 đã đánh dấu mốc son lịch sử của Tập đoàn Trần Doãn – Trần Doãn Group tròn 18 năm tuổi. Đây là sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng “18 năm vững bước vươn xa”, khẳng định vị thế, tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường của Tập đoàn.

     “18 năm tạo dựng, 18 năm khẳng định thương hiệu – Tập đoàn Trần Doãn bức phá tới những thành công mới!”

18 năm, Tập Đoàn Trần Doãn đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên hành trình 18 năm phát triển và nhận diện thương hiệu với tinh thần “bức phá vươn cao”. Lần kỉ niệm này chính thức đánh dấu chặng đường 18 năm phát triển bền vững, tạo dựng uy tín và tiếng vang thương hiệu. Đồng thời là mốc son mở ra chặng đường phát triển mới của Tập đoàn: mang tới trải nghiệm cuộc sống hiện đại và khác biệt, hướng tới những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao đến với khách hàng.

Chương trình mừng lễ kỉ niệm lần thứ 18 của Trần Doãn Group gồm các hoạt động: văn nghệ, trình chiếu quá trình phát triển của công ty, phát biểu của Tổng Giám đốc Trần Ngọc Doanh, phát biểu của đại diện tập thể nhân viên Trần Doãn Group, lễ cắt bánh mừng kỉ niệm. Đây cũng là dịp để tập thể Trần Doãn Group hàn huyên, chia sẻ và truyền tiếp nhau sức mạnh trong hành trình mới.

Với tôn chỉ “Là người bạn đồng hành lâu dài”, Tập đoàn Trần Doãn đã không ngừng đổi mới và cải tiến, hướng đến mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp, luôn quan tâm đến sức khỏe, mang đến những giá trị cộng hưởng lâu dài cho khách hàng. Tập đoàn đã không ngừng nỗ lực và phát triển trong suốt 18 năm qua, từ một doanh nghiệp chỉ hoạt động trong lĩnh vực sàn gỗ đến các lĩnh vực khác như F&B, nông nghiệp và bán lẻ.

Trong lĩnh vực F&B, Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới TDG Center và Hệ thống Nhà hàng và Quán Ẩm thực Lẩu & Nướng De Lima đã trở thành những địa điểm ưa thích của khách hàng, nơi họ có thể tận hưởng những món ăn ngon và không gian sang trọng, thoải mái.

Với tên gọi bắt nguồn từ tình yêu bóng đá và lòng mến mộ danh thủ Rô “béo” – Ronaldo de Lima của Brazil, CEO Trần Ngọc Doanh đã lấy “tinh thần De Lima – bức phá mọi giới hạn” để làm tôn chỉ cho thương hiệu. Mỗi chi nhánh De Lima đều mang đến không gian độc đáo riêng biệt. Đến De Lima, thực khách sẽ được tận hưởng không gian đầy màu sắc bóng đá. Từng khu vực phòng, sảnh, sân vườn mang tên những huyền thoại bóng đá danh tiếng trên thế giới, cùng các món ăn Việt đặc trưng được biến tấu, nâng tầm ẩm thực Việt theo phong cách De Lima. De Lima mong muốn phát triển hệ thống và không chỉ đưa thương hiệu De Lima mở rộng khắp Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế.

Để đảm bảo nguồn thực phẩm sạch trong lĩnh vực F&B phục vụ cho khách hàng, TDG Farm – trang trại rau củ quả, thịt sạch của Tập đoàn Trần Doãn chịu trách nhiệm chính cho việc cung cấp các sản phẩm rau củ quả tươi ngon, thịt sạch an toàn và không chứa hóa chất độc hại. Các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo quy trình nghiêm ngặt trong tất cả các khâu: từ khâu nuôi trồng, đến đóng gói và tiêu thụ sản phẩm. Tại TDG Farm tất cả các rau củ quả, thịt đều được áp dụng công nghệ truy xuất nguồn gốc thông qua hệ thống của NBC – Trung tâm Mã số, mã vạch Quốc gia bằng mã QR riêng trên mỗi sản phẩm. Đồng thời TDG FARM phải đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc quy trình nuôi trồng và an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000.

Với mong muốn mang đến những giá trị đích thực cho cuộc sống của người Việt, Trần Doãn Group triển khai mở rộng từ trang trại đến tận tay người tiêu dùng qua hệ thống Siêu thị rau củ quả sạch TDG Mart của Tập đoàn – cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn và dinh dưỡng. Bắt kịp theo xu hướng thời đại 4.0, đáp ứng theo nhu cầu khách hàng hiện nay, TDG Mart đang bán hàng trực tiếp tại cửa hàng và giao hàng tận nơi qua website tdgmart.vn.

Sự khẳng định thương hiệu của Tập đoàn Trần Doãn không chỉ dừng lại ở việc mở rộng quy mô hoạt động mà còn được thể hiện qua những bằng khen và chứng nhận uy tín nhận được trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, TDG Farm đã đạt được chứng nhận ISO 22000, chứng minh sự cam kết của tập đoàn với chất lượng sản phẩm và người tiêu dùng. Trần Doãn Group cũng nhận được Giấy khen số 18 theo Quyết định số 868/QĐ-CTTPHCM, ký bởi Cục trưởng Cục thuế Tp.HCM Lê Văn Nam: Công ty CP Trần Doãn là doanh nghiệp có thành tích thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế của Cục Thuế TP Hồ Chí Minh.

Tập đoàn Trần Doãn còn luôn quan tâm đến cộng đồng và góp phần xây dựng một xã hội văn minh, luôn coi trọng các hoạt động xã hội, thiện nguyện hướng tới cộng đồng, luôn kịp thời chung tay cùng đất nước do dịch bệnh, thiên tai… thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện như nhận phụng dưỡng mẹ VN anh hùng duy nhất tại Phường Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, chương trình phát cơm từ thiện hàng tháng tại các chi nhánh và đồng hành cùng Hội chữ thập đỏ Thủ Dầu Một…

Những thành quả tốt đẹp đáng tự hào được kết tinh từ những đóng góp không mệt mỏi của các thế hệ cán bộ công nhân viên của Tập đoàn Trần Doãn trong suốt chặng đường 18 năm chung sức, đồng lòng, vì mục tiêu chung.

Tại chương trình có sự góp mặt của Tổng Giám đốc Trần Ngọc Doanh và Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng nâng ly chúc mừng, gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, quý đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên đã luôn đồng hành cùng doanh nghiệp suốt chặng đường từ lúc hình thành đến khi phát triển vững chắc như hiện nay như một lời tri ân sâu sắc nhân dịp lễ kỉ niệm lần này.

Và trong thời gian tới, Tập đoàn Trần Doãn sẽ tiếp tục bước đi với tinh thần bức phá vươn cao hơn, phát huy những nội lực, không ngừng sáng tạo và đổi mới để mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng và góp phần đưa tập đoàn trở thành thương hiệu uy tín đa ngành tạo nên những giá trị lớn cho sự phát triển của nền kinh tế quốc gia.

     Tập đoàn Trần Doãn không ngừng phát triển, bền vững và vươn xa.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *