16 năm hành trình khẳng định vị thế của Trần Doãn Group

     Bằng thành công nối tiếp trên nhiều lĩnh vực, những trung tâm hội nghị, nhà hàng liên tiếp mọc lên là những dấu mốc đáng nhớ trên hành trình 16 năm mang đến chất lượng cuộc sống tốt hơn cho người Việt của Công ty Cổ phần Trần Doãn.

     Năm 2005, Công ty Cổ phần Trần Doãn được thành lập với tiền thân là Công ty TNHH TM – DV – KT Trần Doãn. Khởi đầu từ lĩnh vực sàn gỗ công nghiệp, Trần Doãn Group trở thành doanh nghiệp tiên phong và độc quyền nhập khẩu và phân phối sản phẩm sàn gỗ chất lượng cao Krono-Original từ Đức. Trần Doãn Group cũng là đơn vị uy tín trong lĩnh vực xây dựng, dân dụng và công nghiệp, là nhà thầu hệ thống Cơ – Điện – Lạnh, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm: Sumikura, Daikin, Toshiba, LG, Samsung, v.v…

 Sàn gỗ Krono-Original mã 8155 – Vintage Classic

     13 năm sau (2018), Trần Doãn Group mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang lĩnh vực dịch vụ F&B. Hàng loạt hệ thống Trung tâm Hội nghị tiệc cưới, hệ thống Nhà hàng và Café Delima tại Tp.HCM và Bình Dương được ra đời.

     Ra mắt song song cùng Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới TDG Center, thương hiệu Nhà hàng và Café Delima là nhân tố thứ hai mang lại thành công cho Tập đoàn trong ngành F&B. Chỉ trong vòng 03 năm hoạt động, hệ thống đã phát triển 03 chi nhánh chính thức và 01 chi nhánh hiện đang xây dựng, dự kiến sẽ đưa vào hoạt động trong năm 2022.

Delima Café & Restaurant tại Bình Dương 

     Bên cạnh lĩnh vực F&B Trần Doãn Group đã thành lập nông trại hữu cơ TDG Farm mang theo sứ mệnh cung ứng nguồn nông sản sạch cho thị trường tiêu thụ thực phẩm tại Việt Nam nói chung và chuỗi Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới TDG Center, nhà hàng De Lima Café & Restaurant nói riêng, tạo thành hệ sinh thái từ nông trại đến bàn ăn, mong muốn mang nguồn nông sản sạch cho người Việt. TDG Farm ứng dụng công nghệ quét mã QR từ đó truy xuất, kiểm soát được nguồn gốc vào quy trình nuôi trồng sản xuất nông sản.

Một góc tại nông trại hữu cơ TDG Farm

 

     Đây không chỉ là những thành tựu đáng tự hào, mà còn là những nỗ lực không ngừng nghỉ của Trần Doãn Group, nhằm mang tới trải nghiệm cuộc sống hiện đại và khác biệt cho khách hàng, hướng tới những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao cùng sự phát triển bền vững.

     Cùng nhìn lại hành trình 16 năm của thương hiệu Trần Doãn qua những con số và dấu mốc ấn tượng.

     Năm 2005: Công ty TNHH – TM – DV – KT Trần Doãn được thành lập, nay là Công ty Cổ phần Trần Doãn – Trần Doãn Group.

Năm 2007:

  • Nhập khẩu và phân phối sản phẩm sàn gỗ chất lượng cao Krono-Original từ Đức.
  • Nhà thầu thi công và xây dựng công trình

Năm 2018: Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới TDG Center – HCM.

  • Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới TDG Center – Bình Dương
  • Nhà hàng và Café De Lima 1
  • Nhà hàng và Café De Lima 2
  • Trang trại rau củ quả sạch TDG Farm

Năm 2021: Nhà hàng và Café De Lima Lâu Đài Đá.

  • TDG Catering
  • Nhà Yến TDG

Năm 2022: Nhà hàng và Café De Lima 5

Một góc nhỏ của Nhà yến Trần Doãn Group

     16 năm khởi tạo và phát triển, Trần Doãn Group đã khẳng định được vị thế tiên phong trong lĩnh vực sàn gỗ và dịch vụ F&B, góp phần mang đến một diện mạo mới cho thị trường nông nghiệp sạch Việt Nam, mang đến những sản phẩm dịch vụ cao cấp bền bỉ cùng trải nghiệm vui chơi, ẩm thực, giải trí đích thực cho hàng triệu khách hàng khắp cả nước.

     Hàng loạt các giải thưởng và chứng nhận cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ..

     Với dịch vụ tận tâm đến từ trái tim, xem niềm vui và sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động, Trần Doãn Group sẽ tiếp tục sáng tạo và đổi mới không ngừng, vượt qua chính mình để tiếp tục mang đến những giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, khẳng định vị thế không chỉ ở Việt Nam và đang dần trở thành thương hiệu Việt gặt hái được thành công trên thị trường thế giới.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *