Công ty Cổ phần Trần Doãn chân thành cảm ơn toàn thể quý vị đến tham dự buổi gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập của công ty chúng tôi vào ngày 26/04/2021 tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới TDG Center – Số 2 Đường D2, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú.

    16 năm là một khoảng thời gian mang nhiều ý nghĩa lớn lao đánh dấu chặng đường xây dựng và phát triển, một chặng đường với nhiều sự thay đổi lớn về tầm vóc, vị trí của Công ty trong quá trình kinh doanh.

    Được thành lập vào tháng 4 năm 2005, Công ty cổ phần Trần Doãn bước đầu phát triển với 3 lĩnh vực chính: xây dựng dân dụng và công nghiệp, cơ điện lạnh, thương mại sàn gỗ.

    Trong suốt 16 năm qua, Công ty đã không ngừng phát triển, đạt kết quả hoạt động kinh doanh tốt, tạo được vị thế vững chắc trên thị trường, điều này đã được chúng tôi khẳng định bằng việc mở rộng quy mô hoạt động sang lĩnh vực Hội nghị Tiệc cưới (TDG Center) và chuỗi nhà hàng alacarte De Lima Café & Restaurant.

    Song song đó, chúng tôi cũng rất tự hào khi phần lớn nguồn thực phẩm sử dụng cho Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới và nhà hàng alacarte đều được trồng và thu hoạch từ Nông trại TDG Farm – 1 thương hiệu trực thuộc Trần Doãn Group. Đó là những thành quả rất đáng tự hào, là những nổ lực thành công của tập thể Lãnh đạo và Cán bộ công nhân viên của Công ty.

    Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh từ định hướng hoạt động đã đặt ra.

    Bằng những đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ, luôn đề cao sự đoàn kết và tăng cường hợp tác cả bên trong lẫn bên ngoài; cùng với sự kiên tâm và bền chặt vượt qua khó khăn, thử thách, công ty nhất định sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.

    Chúng tôi luôn khẳng định sự tối ưu trong các dịch vụ khi cung cấp đến Quý Khách Hàng, điều đó đã được khẳng định bằng “Chứng nhận ISO 22000 – Hệ thống quản lý chất lượng an toàn thực phẩm” được trao cho chuỗi Nhà hàng Alacarte De Lima Café & Restaurant và Trung tâm Hội nhị Tiệc cưới TDG Center trong Buổi lễ Kỉ niệm 16 năm thành lập Trần Doãn Group.

    Đối với TDG Farm, thương hiệu phát triển của công ty. Chúng tôi định hướng sẽ đưa ra các loại sản phẩm chất lượng tốt hơn nữa kèm theo đó, tất cả các sản phẩm của TDG Farm đều được ứng dụng công nghệ truy xuất nguồn gốc, đồng thời tạo nên thương hiệu nổi bật hơn nữa đến với người tiêu dùng trong nước và ngoài nước.

    Không chỉ dừng ở thời điểm hiện tại, công ty sẽ thực hiện và duy trì tốt hơn nữa để mở rộng thị trường. Để mang đến sản phẩm chất lượng hoàn hảo hơn nữa đến tay người tiêu dùng và các đối tác của Trần Doãn Group.

    Công ty cam kết và hi vọng sẽ phát huy hết mình để mang đến sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu thụ Việt Nam và người tiêu thụ nước ngoài. Tạo nên những điểm nhấn tốt đẹp nhất gửi đến khách hàng của Trần Doãn Group.

 

    Nhân dịp 16 năm ngày thành lập, Trần Doãn Group xin gửi lời cảm ơn đến các Đối tác, các Doanh nghiệp đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

    Chúc Công ty luôn tràn đầy khí thế, vững bước thành công, phát triển ổn định, bền vững và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *