Trò chơi cho tiệc công ty là điều không thể thiếu trong các bữa tiệc, đặc biệt là tiệc liên hoan, tụ họp giúp mọi người cùng nhau thư giãn và gắn kết tập thể.

     Những hoạt động vui chơi này không chỉ giúp nhân viên thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc dồn dập, mà còn tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ và tinh thần đồng đội mạnh mẽ. Qua những trò chơi, nhân viên có cơ hội khám phá khả năng bản thân, tạo sự sáng tạo và tự tin trong việc thể hiện mình trước đồng nghiệp và cấp quản lý.

     Khách mời cùng nhau hòa mình vào sự sôi động, tránh tình trạng bữa tiệc quá nhàm chán, không gây hứng thú cho những người tham dự. Thấu hiểu điều này, D&D Events sẽ chia sẻ đến một số trò chơi tiệc công ty vui nhộn nhất, mời bạn tham khảo để xây dựng kịch bản thêm phần sôi động cho bữa tiệc công ty bạn nhé.

  1. Đoán ý đồng đội

     Đây là trò chơi buộc bạn phải đoán được ý mà đồng đội của mình muốn truyền tải là gì để đưa ra đáp án chính xác. Với tính chất nhẹ nhàng, “Đoán ý đồng đội” phù hợp với nhiều đối tượng từ người trẻ cho đến lứa tuổi trung niên. Bạn có thể lựa chọn trò chơi thú vị này cho các buổi teambuilding, sự kiện kỷ niệm hay YEP… để mang lại sự kết nối giữa các thành viên công ty.

  1. Tam sao thất bản

     Lấy cảm hứng từ gameshow Tam sao thất bản, trò chơi thử thách khả năng đoán khẩu hình của các thành viên tham gia. Dụng cụ duy nhất chính là chiếc tai nghe mà anh chị em nào ở văn phòng cũng có. Ban tổ chức cũng cần chuẩn bị sẵn các câu thành ngữ, tục ngữ ý nghĩa trước khi tiến hành. Quản trò chia công ty thành các đội chơi, có thể chơi cùng lúc hoặc lần lượt. Thành viên trong đội xếp thành hàng, cách nhau khoảng 1m, và tất cả đều đeo sẵn tai nghe có mở nhạc to hết cỡ.

  1. Giải đố

     Ở trò chơi này, người tham gia cần đoán chính xác nội dung câu trả lời của phần đố vui mà ban tổ chức đưa ra. Các câu hỏi nên có sự sáng tạo, khiến mọi người vỡ òa và cảm thấy tiếc nuối để kích thích sự hào hứng. “Giải đố” có thể xem là một trong các trò chơi kinh điển, được áp dụng trong rất nhiều buổi tiệc sự kiện. Từ tiệc công ty nội bộ hay giao lưu cùng khách mời, trò chơi này phù hợp với nhiều lứa tuổi và luôn được ưa thích bởi sự sáng tạo.

  1. Nối từ

     Một game chơi trong tiệc tất niên phổ biến được rất nhiều người ưa thích đó là trò chơi nối từ. Trò chơi này đòi hỏi người chơi có vốn từ phong phú, và khả năng tư duy nhạy bén. Tuy là trò chơi đơn giản nhưng lại có thể khuấy động không khí vui vẻ, hoạt náo cho buổi tiệc.

     Quy tắc chơi trò chơi này rất đơn giản, người chơi chỉ cần đưa ra một từ gồm 2 chữ, mà các người chơi sau sẽ nối tiếp từ cuối cùng để đưa ra một từ 2 chữ có nghĩa. Người thua cuộc là người không nối được từ nào của người chơi trước đưa ra. Mẹo để có thể thắng nhanh đó là đưa ra các từ khó, ít sử dụng để làm người tiếp theo không tìm được từ nối tiếp theo.

  1. Chiến thần quảng cáo

     Trong trò chơi văn phòng này, những cán bộ nhân viên thường xuyên xem quảng cáo sẽ có lợi thế rõ rệt. Đây là trò chơi tất niên thú vị giúp các thành viên rèn luyện trí nhớ, sự nhanh nhạy, cũng như kiểm tra kiến thức thị trường. Cách thức chơi tương tự trò nối từ, đều hết sức đơn giản, và hoàn toàn không yêu cầu đạo cụ gì.

     MC mời một nhân vật đặc biệt lựa chọn tên một thương hiệu mình yêu thích (VD: Samsung) và công bố luật chơi, ví dụ: tìm tên thương hiệu có cùng phụ âm đầu (VD: Sam) hoặc phụ âm cuối (VD: sung)…

     MC có thể gọi lần lượt hoặc chọn ngẫu nhiên các thành viên đang dự tiệc. Người được chọn không liệt kê được đúng tên nhãn hàng theo quy luật sẽ bị loại. Trò chơi kết thúc khi chỉ còn 1 người thắng cuộc.

  1. Đam mê âm nhạc

     “Trò chơi âm nhạc” được lấy cảm hứng từ gameshow truyền hình cùng tên nổi tiếng của đài truyền hình Việt Nam. Người chơi sẽ tiến hành đoán tên bài hát dựa trên những thông tin có sẵn. Ban tổ chức có thể chuẩn bị đa dạng các thể loại nhạc. Từ những ca khúc xưa cổ điển hay những bài hát hiện đại, để người chơi dù là đối tượng trung niên hay người trẻ đều có thể cùng tham gia

     TỔ CHỨC TIỆC CÔNG TY CHUYÊN NGHIỆP VÀ ĐỘC ĐÁO TẠI D&D EVENTS

     Nhằm mang đến cho doanh nghiệp của bạn một bữa tiệc hoành tráng và vui nhộn, D&D Events cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc công ty với giá thành cực kỳ hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tham gia xây dựng nhiều sự kiện với chuyên môn được đào tạo bài bản.

     Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng với dịch vụ tổ chức tiệc công ty chất lượng cao.

     Dịch vụ tư vấn: Căn cứ vào nhu cầu của khách hàng để đưa ra gợi ý về địa điểm và hình thức tổ chức; Cung cấp các kịch bản buổi tiệc công ty phù hợp với tiêu chí giá rẻ, chất lượng cao và hiệu quả tốt.

     Kịch bản hấp dẫn: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phối hợp với khách hàng xây dựng kịch bản hấp dẫn. Các tiết mục văn nghệ, trò chơi vui nhộn đều được gợi ý phù hợp với đặc trưng của từng công ty. Chúng tôi cam kết sẽ giúp không khí buổi tiệc luôn vui vẻ và chan hòa, sôi động và hào hứng khi diễn ra hoạt động giao lưu.

     D&D EVENTS – Chúng tôi tự tin mang tới cho bạn những trải nghiệm dịch vụ sự kiện tốt nhất. Nếu bạn đang cần một đơn vị hỗ trợ cho buổi tiệc công ty của mình thì liên hệ đến ngay số Hotline 0903 000 727 bộ phận tư vấn luôn trực tổng đài 24/7 phục vụ quý khách chu đáo nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *