Trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày cả nước kỷ niệm 47 năm Giải phóng miền Nam 30/04/1975 – 30/04/2022 và chào mừng ngày Quốc tế Lao động 01/05, Tập đoàn Trần Doãn – Trần Doãn Group phối hợp cùng UBND Quận Tân Phú đã tổ chức đoàn cán bộ đến thăm hỏi, động viên và tặng quà mẹ Việt Nam Anh Hùng Trịnh Thị Dấu tại Phường Sơn Kỳ.

 

Đoàn công tác do Bà Trịnh Thị Mai Trinh, Phó Chủ tịch UBND quận Tân Phú làm trưởng đoàn, các thành viên đại diện các ban ngành của Quận Tân Phú, Bà Ngô Hồng Ngọc Đại diện phía Trần Doãn Group và các các nhân viên của tập đoàn.

 

Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn sâu sắc đối với những hy sinh của Mẹ, Bà Ngọc đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, sinh hoạt hàng ngày và động viên tinh thần, mong Mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng để con cháu và thế hệ mai sau noi theo.

Me-Viet-Nam

     Nhân dịp này, Trần Doãn Group đã trao cho Mẹ những phần quà hết sức ý nghĩa với mong ước Mẹ có được sức khỏe dồi dào, minh mẫn. Mẹ Dấu đã rất cảm động trước sự quan tâm của lãnh đạo, cán bộ UBND Quận Tân Phú và tập thể Trần Doãn Group đã luôn có sự quan tâm tận tình hàng tháng, và nhân các dịp lễ, tết. Mẹ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể lãnh đạo, cán bộ ủy ban và Trần Doãn Group.

Me-Viet-Nam

     Chiến tranh đã lùi xa, đất nước có được độc lập tự do như ngày hôm nay là nhờ vào những hy sinh mất mát của các anh hùng liệt sỹ, đặc biệt là sự hy sinh thầm lặng của các Mẹ Việt Nam Anh Hùng.

Me-Viet-Nam

     Các Mẹ Việt Nam Anh hùng chính là những tấm gương sáng để thế hệ sau noi theo, tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

Me-Viet-Nam

     Chính vì thế, việc thực hiện tốt phong trào chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh Hùng là một trong những hoạt động thường xuyên và có ý nghĩa thiết thực của Trần Doãn Group, giúp cho các Mẹ vơi bớt những nỗi đau, sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng xây dựng quê hương giàu đẹp. 

Me-Viet-Nam

     Qua việc nhận phụng dưỡng và thăm viếng hàng tháng cho mẹ Việt Nam Anh Hùng, CEO Trần Ngọc Doanh – Tổng Giám đốc Cty CP Trần Doãn mong muốn góp một phần nhỏ bù đắp tình cảm, tinh thần cũng như giá trị vật chất hỗ trợ cho mẹ và gia đình, đồng thời lan tỏa truyền thống tốt đời đẹp đạo đến với thế hệ trẻ nhân viên của công ty, đóng góp vào các hoạt động xã hội, thiện nguyện của công ty, trở thành doanh nghiệp được xã hội mong đợi, giúp ích cho địa phương và đất nước.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *